Đăng bởi Tạ Thị bắc lúc Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019 , 1 comment

Khóa điện tử Kaadas K8 là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu khóa vân tay hàng đầu Thế Giới đến từ Đức. Bằng nền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Kaadas đã và đang tạo gia những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao với các tính năng thông minh hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Sử dụng khóa điện tử Kaadas là cách tốt nhất để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết khóa cửa vân tay Kaadas K8 và dòng xe sang Mercedes là 2 đứa con chung cha. Là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Đức, Kaadas K8 được tạo khối đặc biệt bởi thiết kế viên của tập đoàn BMW George Allmendinger. Mang ngoại quan thời thượng của một chiếc xe hơi, sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những tín đồ yêu thích sự đẳng cấp và sang trọng.
Là phiên bản kế nhiệm của model K7 đã được hãng tung ra thị trường khóa cửa trước đó, Kaadas K8 sở hữu toàn bộ tính năng cơ bản của dòng khóa đi trước. Với mục tiêu lấy người dùng làm trung tâm, mỗi sản phẩm đến từ Kaadas đều mang tâm huyết của nhà sản xuất. Với cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim đúc nguyên khối, thân khóa với hệ thống chốt đa điểm đem lại an toàn ở mức độ cao nhất.
Chị Hương chung cư An Bình đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Kaadas K8 cho căn hộ của mình.
Dưới đây là hình ảnh lắp đặt:
Mặt trước Khoá Kaadas K8

Mặt sau khoá Kaadas K8



Chị Hương đang được hướng dẫn sử dụng Khoá thông minh Kaadas K8

Liên hệ với chúng tôi: 

* Hotline: 0979 157 882 / 0965 946 560
* Showroom: Số 83, dãy biệt thự liền kề, KĐT Thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm,       Hà Nội
* Facebook: Thiết bị Bếp - Khóa thông minh Phượng Gia

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin